VO247 cho vay đáo hạn ngân hàng với mức phí thấp

VO247 là một công ty công nghệ tài chính cung cấp nhiều hình thức cho vay đến khách hàng. Trong đó, dịch vụ vay đáo hạn là một hình thức mới mẻ được triển khai, nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng. Vậy mức phí vay đáo hạn ngân hàng tại VO247 như thế nào? Cùng Vayonline247 tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Phương thức đáo hạn ngân hàng 

Có 3 phương thức vay đáo hạn:

Đáo hạn tại chỗ

Khách hàng khi vay thực hiện quá trình đáo hạn ngân hàng ngay tại chính ngân hàng đang vay vốn được gọi là đáo hạn tại chỗ. Ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng thêm tài sản đảm bảo cho khoản vay mới. Phương thức này thường áp dụng chủ yếu trong các khoản đáo hạn thế chấp. 

Vay đáo hạn ngân hàng tại VO247
Vay đáo hạn tại VO247

Đáo hạn chuyển ngân hàng

Khi khoản vay cũ sắp hết hạn, khách hàng thực hiện việc đáo hạn bằng cách chuyển đổi khoản vay sang một ngân hàng khác. Việc chuyển đổi này thường diễn ra khi ngân hàng mới có mức lãi suất thấp và thời gian vay dài hơn. 

Đáo hạn ngoài ngân hàng

Đây là phương thức được khách hàng vay đáo hạn áp dụng nhiều nhất. Người vay sẽ vay vốn từ bên ngoài, cụ thể là vay tại các công ty tài chính để trả nợ ngân hàng. Sau khi hoàn tất khoản nợ của ngân hàng, người vay sẽ tiếp tục vay tại ngân hàng để trả cho bên ngoài. Việc này giúp khách hàng tránh bị nợ xấu và ảnh hưởng đến uy tín.

Hiện nay VO247 đang hỗ trợ khách hàng vay đáo hạn ngân hàng sổ đỏ. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ để được tư vấn, Vayonline còn hỗ trợ khách hàng tiếp cận những ngân hàng có chính sách ưu đãi với lãi suất tốt nhất. 

Quy trình vay đáo hạn tại VO247

Quy trình vay đáo hạn ngân hàng tại VO247 diễn ra vô cùng nhanh chóng với sự tư vấn hướng dẫn cụ thể của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ không làm mất nhiều thời gian của khách hàng. 

Quy trình vay đáo hạn ngân hàng đơn giản tại Vayonline247
Quy trình vay đáo hạn đơn giản tại Vayonline247
  • Khách hàng có thể gọi điện để được tư vấn qua hotline 1900.066.865 hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua email: [email protected].
  • Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, giải đáp các vấn đề về dịch vụ và xếp lịch hẹn gặp trực tiếp với khách hàng.
  • Sau khi tiến hành các bước xác nhận và thẩm định, đội ngũ nhân viên sẽ hoàn tất hồ sơ và xét duyệt khoản vay đáo hạn cho khách hàng.

Mức phí cho vay đáo hạn tại VO247 như thế nào?

Khi đối mặt với một khoản vay, mối quan tâm đầu tiên của người vay là lãi suất. Tiếp theo, là mức phí. Tuy nhiên, phí vay tại các nơi cho vay không đồng đều và không cố định. Tùy vào khoản vay, chính sách và quy định của đơn vị cho vay mà lãi suất và phí sẽ được áp dụng tương ứng. Thông thường, thời gian vay càng dài thì phí vay sẽ càng cao. Mức phí cũng sẽ thay đổi tùy từng thời gian khác nhau.

Mức phí vay đáo hạn thấp
Mức phí vay đáo hạn thấp 

Mức phí vay đáo hạn tại VO247 luôn ưu đãi và thấp nhất thị trường. Cũng như những đơn vị cho vay khác, Vayonline247 áp dụng mức phí vay tùy thuộc vào thời gian và những biến động trên thị trường để đưa ra mức phí phù hợp và tốt nhất cho khách hàng của mình. 

VO247 là đơn vị cho vay đáo hạn ngân hàng với mức phí thấp nhất trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và nắm vững nghiệp vụ sẽ tư vấn cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất với lãi suất tốt nhất. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ cho vay an toàn tại đây. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *